Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Máy xông hơi cho gia đình và cá nhân

Máy xông hơi Resona


 Gia đình bạn sở hữu máy xông hơi rất là lợi ích cải thiện sức khỏe cho từng cá nhân và làm da bạn mịn màn. Khi xông hơi sự tẩy rửa từ bên trong nhằm đẩy cặn bã và chất độc ra ngoài cơ thể bằng cách toát ra mồ hôi qua lỗ chân lông. Làn da được làm sạch và cảm giác hoàn toàn được làm mới cơ thể sau khi tham gia tắm với máy xông.

Máy xông được lắp ráp vào nhà tắm của bạn với mẩu mã máy xông hơi nhỏ gọn. Trước khi xông hơi nên tắm qua nước ấm để vệ sinh cơ thể và để da được làm ấm, đồng thời giúp da không bị khô.
Không nên xông hơi khi vừa ăn no, hay trong người đang có chất cồn, người bị huyết áp… Ngoài ra, số lần xông, không nên xông hơi liên tục, mỗi tuần chỉ cần xông một lần. Riêng trường hợp xông hơi giảm cân phải có sự theo dõi của bác sĩ, chuyên gia để có chế độ xông phù hợp.
 Resona chuyên cung cấp may xong hoi, chế độ bảo hành tốt, xuất xứ rõ ràng. Cung cấp thiết bị xông hơi massage.



                                      THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG:
                     Add: 254 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
                   Tel: (84) 08. 3512 13 17 – 3512 13 18 – 3510 6555 – Hotline 24/24: 0904.004.803
                                                                Website: www.resona.vn


cung cap may xong hoi, chuyen cung cap may xong hoi, may xong hoi, xong hoi, may xong hoi loai tot, may xong hoi thong dung, may xong hoi thinh hanh, may xong hoi cho massage, may xong hoi cho dich vu matxa, thiet bi xong hoi, phong xong hoi, may xong hoi uot, may xong hoi kho, may xong hoi han quoc, may xong hoi korea

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét